Liên Hệ Ngay : (08) 3866.3505-6-7

Sửa chữa trám tường nứt vết nứt trên tường

Làm thế nào để sửa chữa trám tường nứt vĩnh viễn

Vết tường nứt
Sửa một bức tường bị nứt dễ dàng.
Dù thấy vết bị nứt  thạch cao hoặc bê tông, một vết nứt trong một bức tường. Thường thấy của một ngôi nhà theo thời gian, bạn có thể sửa chữa một bức tường nứt trong một ngày cuối tuần. công cụ đơn giản và vật liệu từ cửa hàng đồ gia địa phương của bạn sẽ có bạn trên con đường của bạn để một bức tường trơn tru. Hãy lưu ý, mặc dù; nếu tường nứt hoặc bề mặt biến dạng nặng hoặc có những dấu hiệu khác hoặc các vấn đề về cơ cấu tiềm năng, có thể kiểm tra bởi một chuyên gia xây dựngtrước khi sửa chữa tường thạch cao.
Sửa vách thạch cao bị nứt
Sửa một vết nứt ở vách thạch cao là dễ nhất bạn có thể  làm trong nhà của bạn. Sử dụng một con dao tiện ích để cắt giảm 1/8 inch đến 1/4 inch hình chữ V dọc theo chiều dài của vết nứt. Dùng máy hút bụi bẩn tạp chất hoặc máy thổi bụi bẩn để làm sạch vết chắt. Che các vết nứt với keo trám dán tường nứt xtraseal, trước khi sữ dụng keo trám dán tường nứt mở rộng khoảng 2 inch trên mỗi bên của vết nứt. Để khô. sau đó trám keo dán tường nứt xtraseal vào để khô và làm bóng bề mặt theo cách mà bạn muốn một cách đễ dàng. sau khi xong có thể sơn phủ bề mặt theo màu sacwstheo ý thích của bạn.
Thạch cao tường Patching
Điều trị các vết nứt nhỏ trong thạch cao giống như một vết nứt tường thạch cao. Tuy nhiên, nếu thạch cao được kéo ra khỏi ốp góc, trước tiên bạn cần phải chống đỡ các bức tường với một quá trình hai bước bao gồm một bình xịt điều tiếp theo là chất kết dính. Bắt đầu bằng cách khoan lỗ với một chút nề 3/16 inch vào thạch cao nhưng không phải là thanh ốp gỗ, mỗi 3inch dọc theo chiều dài của vết nứt. Làm sạch bụi và các mảnh vỡ từ các lỗ. Trét keo trám tường tường nứt thạch cao vào. Tiêm các chất kết dính trám tường nứt vào mỗi lỗ, bắt đầu tại điểm thấp nhất của bức tường. Làm sạch keo trám tường nứt thừa .
Tường bê tông
Để sửa chữa một bức tường bê tông, bạn sẽ cần một bộ dụng cụ sửa chữa là keo dán trám tường nứt, hoặc có thể dùng keo chống thấm epoxy. Các thành phần keo trám dán tường nứt sẽ làm làm kín bề mặt và chống thấm nước ở các vết nứt. Bắt đầu sửa chữa bằng cách mở rộng vết nứt ra một chút sau đó trán keo dán tường nứt hoặc keo chống thấm tường nứt vào để khô  loại bỏ những lớp keo thừa, làm bóng bề mặt theo ý muốn, sau đó bạn có thể sơn phủ bề mặt thế là sử lý xong vết nứt của tường một cách đơn giản với keo dán trám tường nứt , keo chống thấm tường hiệu quả
Sửa chữa trám tường nứt vết nứt trên tường Sửa chữa trám tường nứt vết nứt trên tường Reviewed by Quảng cáo on 9:46 PM Rating: 5

Quang cáo