Liên Hệ Ngay : (08) 3866.3505-6-7

Cách xử lý tường nhà bị nứt hiệu quả

Cách xử lý tường nhà bị nứt hiệu quả

 Vết nứt nhẹ, cạn, hình chân chim thường chỉ nằm ở lớp vữa trát, không ăn sâu vào tường gạch… thường có các lý do: kỹ thuật tô tường (tường khô quá vẫn tô, ..............)

Đối với nhà chịu lực bằng khung bê tông cốt thép, việc nứt tường có thể do một hay nhiều nguyên nhân. Dưới đây là cách xử lý tường nhà bị rạn nứt.

Những vết nứt nhỏ trên bề mặt tường là do đâu? Có thể xử lý tường nhà bị rạn nứt được không?


Cách xử lý tường nhà bị nứt hiệu quả.  Đối với nhà chịu lực bằng khung bê tông cốt thép, việc nứt tường có thể do một hay nhiều nguyên nhân. Tùy trường hợp và mức độ vết nứt mà chúng ta có biện pháp khắc phục khác nhau.

Nếu chỉ là những vết nứt nhỏ trên bề mặt tường hay được mô tả là nứt chân chim thì có thể chỉ nằm ở lớp vữa trát, không ăn sâu vào tường gạch. Những vết nứt này thường do các nguyên nhân về kỹ thuật tô tường như tường khô quá vẫn tô, hồ trộn không đều, hồ tô mỏng (tối thiểu phải 1cm), tô xong bị nắng nhiều, không dưỡng hộ đúng; Hoặc cũng có thể do việc tô trát và sơn nước không đúng kỹ thuật, thi công sai quy trình.

Với các lý do trên, chỉ cần đục lớp hồ cũ dọc theo các vết nứt, xử lý kỹ, đủ ẩm Bôi lớp keo dán tường nứt lên có thể dễ dàng hơn việc trôn hồ và tô lại tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc với keo dán tường nứt này bạn có thể đục mở rộng ra một chút và đổ keo vào các khê hở vết nứt sau đó làm đều bề mặt bằng cách sữ dụng miếng gạt đều bề mặt có thế sơn phủ một các dễ dàng.

là những vết nứt sâu xuống lớp tường xây thì cần xem xét kỹ, có thể do kỹ thuật thi công, đã không đặt hay đặt không đủ thép râu neo vào tường, hoặc đã không xử lý hồ dầu và ẩm đúng, đồng thời xây không đúng quy định, xây xiên, xây bằng gạch đinh, gạch thẻ, các góc trống phải miết kỹ hồ. Với các nguyên nhân này, bạn cần gọi một đơn vị thi công có uy tín đến kiểm tra và xử lý.
cần kiểm tra để xử lý một cách tốt nhất, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, sản phẩm keo dán tường nứt hiệu quả chỉ có tại dũng thành xtraseal thương hiệu keo số 1 tại Malaysia
Cách xử lý tường nhà bị nứt hiệu quả Cách xử lý tường nhà bị nứt hiệu quả Reviewed by Quảng cáo on 9:13 PM Rating: 5

Quang cáo